banner thang 1
chương trình tháng 12

Chi phí điều trị nám da hiện nay là bao nhiêu?


Không chỉ riêng mụn, sạm và nám da đang trở thành nổi ám ảnh của rất nhiều chị em. Vì thế, nhiều liệu trình và công nghệ trị nám hiện đại đã ra đời tại các spa uy tín, trở thành một giải pháp điều trị nám hoàn hảo. Vậy các công nghệ trị nám hiện nay là gì? Chi phí điều trị nám da là bao nhiêu? Hãy cùng bài viết tìm hiểu nhé!

Các công nghệ trị nám hiện đại nhất hiện nay

Trước khi tìm hiểu về chi phí điều trị nám da, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về một số công nghệ trị nám hiện đại đang được ưa chuộng hiện nay. Việc áp dụng công nghệ hiện đại vào chăm sóc da và điều trị các vết nám trên da mặt được coi là giải pháp có hiệu quả hiệu quả nhanh chóng nhất. Một số công nghệ trị nám được các chuyên gia đánh gia cao gồm có:

Điều trị nám công nghệ PRP 3.0

Với cách trị nám hiện đại này, các bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng thiết bị bắn laser PRP hiện đại để tạo nên những tổn thương giả trên các vết nám. Sau đó sẽ lấy huyết tương tự thân giàu tiểu cầu của người thực hiện để tác động lên các vết thương đó. Lúc này, các tiểu cầu sẽ tiến hành tái tạo hệ thống các tế bào biểu mô, chữa lành những tổn thương trên da và xóa bỏ nám hiệu quả.

Công nghệ PRP giúp các tế bào da tái tạo một cách tự nhiên nhất
Công nghệ PRP giúp các tế bào da tái tạo một cách tự nhiên nhất

Mỗi liệu trình điều trị nám hiện đại này sẽ thường có 4 – 6 lần bắn laser. Cùng với đó, các bác sĩ điều trị sẽ chỉ định bạn kết hợp với việc sử dụng một số loại kem thoa hoặc dùng cách điều trị siêu mài mòn da… để có thể đạt hiệu quả “đánh bay” nám hiệu quả và an toàn nhất trên da.

Điều trị nám da bằng công nghệ E – Light

E-light chính là bước đột phá mới trong công nghệ làm đẹp hiện đại. Phương pháp này tác động sâu vào lớp trung bì của da, hút bỏ một phần gốc nám xuất hiện. Bên cạnh đó, dưới tác dụng của nhiệt, E light nhanh chóng đẩy lùi nám ra ngoài qua hệ bài tiết.

Công nghệ E-Light hiện đại sẽ xóa bỏ mọi vết nám cứng đầu hiện trên da
Công nghệ E-Light hiện đại sẽ xóa bỏ mọi vết nám cứng đầu hiện trên da

Phương pháp điều trị nám bằng công nghệ E – Light không bóc tách, không ảnh hưởng đến da, xóa bỏ mọi vết nám cứng đầu hiện diện trên bề mặt. Hơn nữa, dưới tác dụng nhiệt do ánh sáng này tạo ra, các nguyên bào sợi sẽ tích cực tăng sinh, từ đó Collagen được làm mới liên tục. Từ đó có thể khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm trước đó. Bên cạnh đẩy lùi nám, phương pháp này còn kết hợp sóng siêu âm cao tần RF làm săn chắc da và góp phần se khít lỗ chân lông.

Giải đáp: Chi phí điều trị nám da hiện nay là bao nhiêu?

Chi phí điều nám da hiện nay là bao nhiêu thì thường sẽ không có một mức giá cụ thể, bởi chi phí của các phương pháp này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Điển hình như: cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên viên và bác sĩ điều trị, các sản phẩm trị nám đi kèm… Đặc biệt, nếu mật độ nám trên da của bạn dày đặc hoặc xuất hiện ở những vị trí nhạy cảm trên cơ thể thì thời gian thực hiện cũng nhiều hơn và từ đó chi phí bỏ ra cũng sẽ cao hơn.

Chính vì thế, tùy vào tình trạng nám trên cơ thể của mỗi người, chi phí điều trị nám da cũng khác nhau. Một số kham khảo về các mức giá của một số phương pháp như sau:

Trị nám sử dụng công nghệ Laser

Tùy từng phương pháp điều trị nám mà bạn lựa chọn thì chi phí điều trị lại khác nhau. Với phương pháp điều trị bằng laser cũng đa dạng mức chi phó do có nhiều loại bao gồm: Laser Picosure, Laser Toning… phương pháp này có mức chi phí từ 1,5 triệu – 7 triệu đồng cho một lần điều trị.

Áp dụng trị nám bằng phương pháp PRP

Phương pháp này hay được dùng xóa nám da, tàn nhang và các vấn đề hắc tố màu khác trên da. Chi phí điều trị nám bằng phương pháp PRP dao động vào khoảng 3-4 triệu đồng/ 1 lần thực hiện ở những cơ sở thẩm mỹ lớn. Còn tại các cơ sở nhỏ hơn thì giá khoảng 2-3 triệu đồng 1 lần thực hiện. Đây được coi là một trong những phương pháp điều trị nám tốt nhất được rất nhiều người tin tưởng thực hiện.

Lựa chọn địa chỉ điều trị nám uy tín

Như đã đề cập đến, chi phí điều trị nám sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, ở mỗi nơi sẽ có một mức giá khác nhau. Chính vì thế, để có được một kết quả làm đẹp tốt nhất, quả thực chi phí sẽ không phải yếu tố quyết định tất cả.

Để đưa ra được chi phí điều trị nám da bao nhiêu là hợp lý nhất, chúng ta sẽ cần xét đến nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể là:

Cơ sở vật chất của địa chỉ làm đẹp

Một thực tế chúng ta có thể thấy rõ nhất hiện này, càng nhiều cơ sở làm đẹp mở ra thì chi phí làm đẹp cũng có sự khác nhau. Quy mô hoạt động ở mỗi nơi là khác nhau, nhưng có một điều chắc chắn rằng, bảng giá dịch vụ sẽ phụ thuộc khá nhiều vào cơ sở vật chất hỗ trợ trong quá trình thực hiện như trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên viên tư vấn và chăm sóc khách hàng…

Cơ sở vật chất hiện đại tạo cảm giác sang trọng và an toàn hơn
Cơ sở vật chất hiện đại tạo cảm giác sang trọng và an toàn hơn

Liệu trình điều trị

Để có được kết quả điều trị nám tốt nhất sẽ luôn cần đến độ chính xác cao của bác sĩ và chuyên viên thực hiện. Với những nơi có đội ngũ bác sĩ và chuyên viên dày với chuyên môn cao, họ sẽ căn cứ vào tình trạng da của bạn và mong muốn của bạn để đưa ra được cách thực hiện phù hợp nhất.

Bác sĩ tại các cơ sở làm đẹp uy tín sẽ mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho bạn
Bác sĩ tại các cơ sở làm đẹp uy tín sẽ mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho bạn

Vì thế, tránh những trường hợp đi theo những quảng cáo dịch vụ điều trị nám chi phí thấp hay đến những địa chỉ không uy tín để thực hiện bạn nhé! Chi phí ở đây tuy thấp nhưng chất lượng điều trị không được đảm bảo và sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

Trên đây là những chia sẻ để giải đáp cho những thắc mắc về chi phí điều trị nám hiện nay. Có thể thấy, đây là một phương pháp làm đẹp có chi phí phù hợp với hiệu quả mà chúng ta có thể nhận lại khi thực hiện. Vì thế, để đảm bảo an toàn và có được mức chi phí phù hợp với tài chính của mình, bạn nên xem xét, nhận tư vấn từ các bác sĩ thẩm mỹ tại những địa chỉ uy tín để có được lựa chọn chính xác nhất nhé!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan